Đồng phục bảo hộ lao động chất lượng uy tín tại Hà Tĩnh

Thứ tư - 13/11/2019 17:00
An Minh chuyên cung cấp và bán sẵn quần áo bảo hộ lao động, quần áo kỹ sư, quần áo công nhân bền đẹp, mẫu đa dạng, chất liệu vải kaki cotton, kaki nhật, pangrim hàn quốc…là lựa chọn của nhiều công ty xây dựng/ doanh nghiệp.

Bạn đang cần tìm đồng phục bảo hộ lao động. Để tìm được địa chỉ uy tín không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được. Đến với công ty bảo hộ lao động An Minh quý khách sẽ hài lòng về sản phẩm cũng như mẫu đồng phục đẹp đa dạng, thời trang chuyên nghiệp.

xưởng may
 

Việc lựa chọn đồng phục bảo hộ lao động phù hợp có lợi ích gì?

  • Đồng phục bảo hộ lao động phù hợp đem lại cho bạn sự chuyên nghiệp trong công việc: Bao giờ cũng vậy môi trường làm việc, lĩnh vực làm việc lại đem lại cho bạn trang phục riêng. Vì thế khi lựa chọn đồng phục bảo hộ ta cũng phải dựa vào môi trường công việc để lấy mầu cho phù hợp. Bước vào một tập thể có nhân viên mặc trang phục đẹp, giống nhau, thì sẽ đem lại cho người ngoài về một tập thể chuyên nghiệp, những con người năng động, và cũng rất đẹp mắt.
  • Đồng phục bảo hộ không chỉ đơn thuần thay thế trang phục thông thường mà đồng phục bảo hộ còn bảo đảm sự an toàn cho người lao động làm việc trong điều kiện môi trường như: nóng, hàn xì, điện , môi trường, hoá chất…
  • Đồng phục bảo hộ cũng đem lại giá trị về quyền lợi người lao động và sự quan tâm đến người lao động đối với nhân viên. Đây chính là quyền lợi chính đáng mà người lao động được hưởng từ đơn vị quản lý họ.
  • Đồng phục bảo hộ thay lời quảng cáo, và nó thiết thực hơn hết bởi nhìn vào một đơn vị, doanh nghiệp mà ở đấy những con người cùng làm việc trong môi trường lại mang những trang phục giống nhau, có in hình tên, logo công ty. Hình ảnh ấy có sự lan toả nhanh chóng đến đối tác bên ngoài.
  • Chúng ta thử so sánh ấn tượng khi chúng ta tiếp xúc với doanh nghiệp mà ở đấy nhân viên của họ mặc đồng phục bảo hộ giống nhau, với cả doanh nghiệp mà nhân viên mặc tự do thì ta đánh giá gì về quy mô doanh nghiệp? Đối với những ngành như: xây dựng điện, nước, môi trường, khai khoáng, than, nhà máy sản xuất,… thì thì trang phục bảo hộ là không thể thiếu.
  • Xưởng may HanKo có nhiều mẫu mã đồng phục cho khách hàng lựa chọn:
  • Đồng phục vải păngrim Hàn Quốc
  • Đồng phục vải LDHQ
  • Đồng phục vải Kaki Nhật
  • Đồng phục vải Kaki Nam Định các loại

Công ty chúng tôi luôn may sẵn nhiều mẫu đồng phục với đủ size số lượng lớn. Nếu khách hàng lấy mẫu sẵn thì chúng tôi sẽ đáp ứng đơn hàng của quý khách nhanh nhất. Đối với đồng phục vải pănrim Hàn Quốc, đây là dòng chất liệu cao cấp vì thế quý khách lựa chọn màu vải, cũng như kiểu cách may chúng tôi sẽ lên thiết kế và đảm bảo đúng tín độ hợp đồng.

Để đồng phục bảo hộ phát huy vai trò trong quảng bá hình ảnh doanh nghiệp quý khách đừng quên in tên logo, thông tin công ty trên áo.

Chúng tôi sẽ nhận làm trọn gói từ thiết kế, đến hoàn thành sản phẩm và thêu, in tên logo công ty.

Đồng phục bảo hộ HanKo có mặt khắp các tỉnh thành. Ở đâu có người lao động ở đấy có đồng phục Hanko!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Các đối tác đang sử dụng sản phẩm của công ty

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây