Đồ bảo hộ lao động và an toàn sức khỏe công nhân viên

Thứ tư - 13/11/2019 17:38
Đối với người công nhân đồ bảo hộ lao động là bộ đồng phục không thể thiếu và bảo vệ họ chống lại rủi ro tại khu vực họ làm việc trong thời gian dài. Vì thế việc đặt may đồ bảo hộ lao động là rất cần thiết.
Đồ bảo hộ lao động phải được cung cấp và sử dụng bởi những người lao động nhằm để bảo vệ và chống lại rủi ro tại nơi làm việc vì sức khỏe và sự an toàn cá nhân của họ. Các loại đồ bảo hộ lao động (GỒM QUẦN ÁO VÀ THIẾT BỊ) nào được sử dụng sẽ phụ thuộc vào mô tả công việc cụ thể, loại thiết bị và quy trình làm việc mà nhân viên cụ thể sẽ tiếp xúc, thực hiện.
 

Chọn Đúng Đồ Bảo Hộ

Cần có các ĐÁNH GIÁ KỸ LƯỠNG NGUY CƠ RỦI RO trong công việc của tất cả các lĩnh vực và cần phải được thực hiện một cách thường xuyên. Điều này sẽ xác định các loại đồ bảo hộ cần thiết, dựa trên các mối nguy cụ thể được xác định.
 
chon dung do bao ho
Chọn đúng đồ bảo hộ


Những điều cần cân nhắc:
  • Đồ Bảo Hộ Lao Động Hiện Có Có Phù Hợp Với Các Rủi Ro Liên Quan Không? Ví dụ, người thợ hàn không thể chỉ đeo kính bảo hộ nếu cần bảo vệ toàn thân.
  • Đồ Bảo Hộ Có Làm Giảm Rủi Ro Chung Không? Ví dụ việc đeo găng tay có thể tăng nguy cơ vướng víu trong một số trường hợp.
  • Đồ Bảo Hộ Có Phù Hợp Và Vừa Vặn Với Người Đeo Không? Ví dụ, những người đeo kính bị hạn chế với việc sử dụng bảo vệ tai và mặt.
  • Các Nhu Cầu Sẽ Được Đặt Ra Với Đồ Bảo Hộ Là Gì? Nó sẽ cần phải được mặc trong bao lâu, nó có hạn sự dụng bao lâu và có yêu cầu về tầm nhìn không?
  • Tất Cả Các Đồ Bảo Hộ Cần Phải Được Mặc Bởi Một Người Tương Thích? Ví dụ, có thể đeo nút bịt tai và bảo vệ mặt nếu cần thiết?
  • Rủi Ro Có Thể Được Kiểm Soát Để Bảo Vệ Tất Cả Mọi Người Trong Khu Vực Làm Việc (Như Bảo Vệ Máy) Thay Vì Chỉ Trang Bị Đồ Bảo Hộ Cho Một Người?
  • Đồ Bảo Hộ Có Hạn Chế Người Mặc (Hạn Chế Khả Năng Di Chuyển Và / Hoặc Tầm Nhìn) Không, Và Hạn Chế Này Có Ít Nguy Hiểm Hơn So Với Rủi Ro Mà Nó Có Nghĩa Vụ Chống Lại Không?

Đồ Bảo Hộ Lao Động Bao Gồm Những Gì?

Quần áo như áo liền quần, áo khoác có khả năng thu hút chú ý cao, áo phao và áo độn. Mỗi nhân viên phải có bộ riêng của họ với kích thước chính xác.

Thiết bị bảo vệ hô hấp, bao gồm mặt nạ. Các nhiệm vụ thường yêu cầu dạng đồ bảo hộ này bao gồm hàn, các khu vực có nhiều bụi và các khu vực làm việc bao gồm các mối nguy hiểm hóa học.

Bảo vệ mắt và mặtví dụ như kính an toàn và tấm chắn mặt. Điều này là để bảo vệ chống văng các chất lỏng có hại, mảnh vụn bay, tia laser và khí.

Bảo vệ đầu với mũ bảo hiểm. Chúng bao gồm mũ cứng để chống vật liệu rơi, mũ lưỡi trai và mũ / lưới tóc để bảo vệ chống vướng víu.

Thiết bị bảo vệ thính giác như nút tai và nút bịt tai.

Đồ Bảo Hộ Lao Động Bao Gồm Những Gì?
 
do bao ho lao dong bao gom nhung gi


Khi làm việc ở cường độ cao trong phòng lab cần may đồng phục QUẦN ÁO BẢO HỘ TOÀN THÂN.
Bảo vệ da (găng tay và quần áo chống cháy).

Giày bảo hộ (ủng an toàn và ủng cao su có bộ bảo vệ ngón chân bằng thép). Chúng thường được yêu cầu trong các nhiệm vụ như xây dựng, xử lý hóa chất, phá hủy, sửa chữa tòa nhà, bất cứ nơi nào có nguy cơ vật nặng rơi xuống, hoặc môi trường nóng hoặc lạnh khắc nghiệt.

Chống nắng và chống nóng khi làm việc ngoài trời (mũ, kem chống nắng, khu vực nghỉ ngơi có bóng râm).

Quần áo bảo hộ dùng một lần để làm việc với các mối nguy hóa học và sinh học.

Bảo vệ tay và cánh tay. Ngoài găng tay, có thể cần có vòng tay (ví dụ: để bảo vệ khi cắt kính).

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Các đối tác đang sử dụng sản phẩm của công ty

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây